Cơ sở bán máy hút bụi công nghiệp chất lượng nhất hcm

Bạn có một nhà xưởng lớn và đang đau đầu về vấn đề dọn dẹp vệ sinh. Bạn là người thích sạch sẽ và muốn nhà xưởng của mình luôn không có bụi bẩn tích tụ. Bạn không biết nên chọn máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt và sử dụng bền lâu. Máy hút bụi công nghiệp không chỉ đánh bay vết một cách dễ dàng nó còn tiết kiệm thời gian và giúp công việc dọn vệ sinh trở nên nhẹ nhàng.

Máy hút bụi công nghiệp được sử dụng ở những nơi có diện tích rộng: nhà xưởng, công ty, văn phòng, kho hàng…chính vì thế máy hút bụi đang được người sử dụng ưa chuộng và tin dùng. Nhà sản xuất dựa trên tính năng và công dụng của chiếc máy hút bụi chia làm hai loại chính: máy hút bụi có chức năng hút bụi khô, ướt và máy hút bụi khô. Trên thị trường hiện nay có một số loại máy hút bụi sau: máy hút bụi trung tâm, máy hút bụi Canister, máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc HEPA, máy hút bụi nhà xưởng  và máy hút bụi 3 pha… Giá máy hút bụi công nghiệp cũng có độ chênh lệch khác nhau tùy thuộc và tính năng và công suất hoạt động của máy.

 

 


 
Vinahitech - Cơ sở bán máy hút bụi công nghiệp chất lượng cao

 

 1. Máy hút bụi không túi
Loại máy này càng ngày càng phổ thông với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu khác nhau sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau và nó hút bụi tốt hơn loại có túi. Loại máy này thường được để hộp nhựa trong thay vì túi và nó có lợi thế là bạn không bao giờ phải mua túi đựng bụi. Bạn cũng không phải chịu sự bất tiện của việc thay túi nhựa.
Khi máy hút bụi của bạn đầy bụi chỉ cần tháo hộp ra và làm sạch và lắp vào máy dùng như thường nhật. Khi dùng hộp nhựa trong người dùng dễ dàng nhìn thấy bụi đã đầy chưa và kịp làm sạch túi đựng bụi. Đây cũng là một nhược điểm của máy hút bụi không túi vì người dùng dễ bị dị ứng bụi bẩn khi mỗi lần làm sạch hộp đựng bụi.
Loại máy này hoạt động khỏe và cũng tốn điện năng hơn so với máy hút bụi có túi. Máy hút bụi không túi có gây tiếng ồn lớn hơn so với máy hút bụi có túi. Bộ lọc của máy hút bụi không túi phải được vệ sinh ngay và thay thế 6 tháng/lần, như thế sẽ không ảnh hưởng đến sức hút của máy.
2. Máy hút bụi nước công nghiệp:
Là loại máy có túi truyền thống và có giá rẻ hơn so với loại không có túi và các máy có túi thường không tái sử dụng được. Một số may hut bui có nhiều lớp bọc bụi tốt hơn so với một số có nắp bụi tự động đóng khi tháo khỏi máy để ngăn bụi ra ngoài.
Túi đựng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phần lớn được làm bằng chất liệu vải, cao cấp hơn là các loại vải có khả năng hút mùi, kháng khuẩn… Giá của túi vải thường đắt hơn so với túi giấy vì nó còn tái dùng được. Một số dòng máy còn phải dùng túi đựng bụi chuyên sản xuất theo máy.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại hồ chí minh

 

Nếu bạn có nhu cầu mua may hut bui nuoc cong nghiep gia đình chất lượng giá tốt thì máy hút bụi Hitachi có xuất xứ từ Nhật Bản là một tuyển lựa hợp lý bởi mức giá hấp dẫn, cạnh tranh. Máy hút bụi Hitachi là một trong những sản phẩm có sức mua rất mạnh trên thị trường máy hút bụi gia đình và thường có giá đắt hơn khoảng 500 nghìn đồng so với các hãng khác với model sản phẩm tương đương. Máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng có thể do du nhập từ Thái Lan và có nhiều phân khúc giá dành cho gia đình có thu nhập làng nhàng, khá và các sản phẩm cao cấp.
VinaHitech là nhà sinh sản máy hút bụi và phân phối có chất lượng tốt với nhiều tuyển lựa về tính năng và giá cả.
CÔNG TY TNHH thương nghiệp DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ