Có nên mua máy rửa xe áp lực cho hộ gia đình?

Rửa xe là một trong những khâu bảo dưỡng quan trọng đối với ô tô, xe máy, cũng là một cách chăm sóc làm đẹp cho phương tiện đi lại. Thường xe được rửa tại các tiệm, gara nhưng cũng có rất nhiều người chọn cách tự rửa xe để đảm bảo chất lượng. Nhưng làm cách nào để tự rửa xe ở nhà vừa dễ dàng vừa sạch sẽ? Với sự trợ giúp của máy rửa xe áp lực bạn hoàn toàn có thể làm được việc đó.

 

 

Máy rửa xe áp lực là thiết bị cần có trong mỗi hộ gia đình

 

Máy rửa xe áp lực trong những năm gần đây đã chiếm lĩnh thị trường các thiết bị dọn dẹp vệ sinh xe cộ, máy móc bởi ưu điểm vượt trội của nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, với mẫu mã giá cả khác nhau việc bạn cần làm là xem xét và lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
Công suất máy
Để tiện cho việc rửa xe trong gia đình, bạn nên chọn máy có công suất 1500W đến 2000w là đủ
Chọn máy có thương hiệu
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn may rua xe ap luc của các thương hiệu nổi tiếng như: Lavor, Karcher, Hiclean… chứ không nên chọn máy đầu ngang hay tận dụng máy bơm nước để rửa xe. Bởi nó chỉ giúp bạn tiết kiện được chi phí đầu tư ban đầu mà không đem lại hiệu quả cao trong công việc, thậm chí bạn còn gặp phiền toái khi phải thường xuyên đi rửa chữa máy.
Cách lựa chọn mô tơ máy?
Máy phun rửa áp lực thường lắp 2 loại mô tơ:
Loại thứ nhất: Mô tơ chổi than có ưu điểm rất nhẹ, giá rẻ phù hợp với nhà có diện tích rửa xe nhỏ, nhưng hoạt động nó có nhược điểm kêu rất to và cho độ bền máy chỉ ở mức trung bình.
Loại thứ 2: Mô tơ cảm biến có độ bền cao, hoạt động ít tiếng ồn hơn nhưng nó làm trong lượng máy nặng hấp từ 3 đến 5 lần máy sử dụng mô tơ chổi than. Giá thành của máy sử dụng mô tô cảm biến cũng đắt hơn rất nhiều và phải sử dụng tay kéo khi di chuyển.

 

 

Máy rửa xe chuyên dụng cho gia đình

 

Đầu bơm máy rửa xe gia đình được cấu tạo như thế nào?
Đầu bơm thường có kết cấu đĩa lệch điều khiển piston rất đơn giản trong chế tạo, gọn nhẹ nhưng không chịu được cường độ làm việc liên tục
Đầu bơm bằng nhôm hoặc bằng đồng: Đầu nhôm rẻ hơn đầu đồng nhưng độ bền và kín nước kém hơn đầu đồng.
Chia sẻ của một số khách hàng
Bác Nguyễn Thắng (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “Tôi thích dùng loại máy rửa xe này, rất tiện, tha hồ sử dụng mà không cần phải chờ đợi rửa xe ngoài quán ngày lễ tết.”
Chính tay “tắm gội” cho xế hộp của mình bằng máy rửa xe dân dụng, anh Thành Nam (chuyên viên tài chính) tâm sự: “Mình sử dụng máy rửa xe cũng được một thời gian, bây giờ lúc nhàn rỗi lôi xe ra rửa cũng như một thú vui.” Anh cũng chia sẻ thêm: “Đầu bơm bằng nhôm kém bền và không kín nước bằng đầu đồng.”
Đối mặt với những cơn mưa dai dẳng, những bụi đất trong các chuyến đi xa thì may rua xe ap luc trở nên tiện ích và cần thiết cho mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc các yếu tố công suất, dây dẫn nước, không gian căn hộ để lựa chọn đúng đắn. Liên hệ đặt mua máy rửa xe áp lực bằng cách gọi đến hotline 0918.118.148 - 08.6282 4949 để được chuyên viên tư vấn cụ thể.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ