chọn mua máy hút bụi công nghiệp hiclean giá rẻ

Với chức năng dọn sạch bụi bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả, các loại máy hút bụi công suất lớn ngày càng được các doanh nghiệp lớn, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thi,…sử dụng phổ biến. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu máy khác nhau, với mẫu mã, giá cả đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Những loại máy hút bụi công nghiệp thường có công suất lớn và nhiều chức năng. Rất tiện khi sử dụng trong các nhà máy, công xưởng, bệnh viện…

 

máy hút bụi công nghiệp hiclean

Ưu điểm máy hút bụi hiclean

Tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh, thường được sử dụng với máy chà sàn. Máy có thể hoạt động trên rất nhiều bề mặt như: nền đá hoa, gỗ, thảm…

Có rất nhiều lựa chọn cho loại máy này, bạn có thể chọn loại máy hút bụi thông thường hoặc máy hút bụi khô ướt cùng các dụng cụ vệ sinh tiện ích.
Đối với những nơi có diện tích rông nên lựa chọn máy chà sàn liên hợp, sử dụng máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa chi phí về sức lao động và tiền bạc.
Phân biệt qua hình thức bên ngoài

Quan sát bằng mắt thường cũng có thể thấy máy hút bụi Hiclean thật thì màu sắc vỏ sắc nét hơn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu tác động mạnh, tuổi thọ cao. Trong khi đó, nếu là hàng giả thì màu sắc thường nhạt, không đậm nét, nhựa giòn, dễ vỡ,…Các sản phẩm máy của Hiclean thường có màu sắc chủ đạo là màu xanh đậm, vàng, xanh nước biển.Sau đó, hãy tiếp tục quan sát logo của máy, đây cũng có thể là dấu hiệu để nhận biết hàng thật và giả. Logo trên sản phẩm chính hãng có hình elip, sử dụng màu phông chữ là màu xanh, có 2 đường màu xanh nước biển là viền hình elip, chữ i trong từ Hiclean có màu đỏ, có biểu tượng chữ R màu đỏ trong vòng tròn.

 

Mua máy hút bụi hiclean giá rẻ

 

May hut bui hiclean chính hãng có đầy đủ tem chống hàng giả, hàng nhái trên thân máy, ghi đầy đủ thông số kỹ thuật, model của máy.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm máy chính hãng, người dùng được kèm theo đầy đủ các phụ kiện máy hút bụi cũng như sách hướng dẫn sử dụng (bằng cả Tiếng Anh và tiếng Việt). Người dùng cũng có thể chú ý tới thùng carton đựng máy, nếu là máy thật thì thùng đựng được làm bằng chất liệu bìa tốt, phẳng, nét. Trên vỏ ghi đầy đủ thông tin máy và logo.
Khi mua hàng tại VINAHITECH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút ẩm chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 2 miền Bắc - Nam ).
Ngoài những sản phẩm máy hút bụi gia đình, vinahitech còn cung cấp các loại máy hút bụi công nghiệp, máy phun áp lực, máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy làm mát không khí, xe quét rác...và rất nhiều loại máy công nghiệp chất lượng của các thương hiệu khác như: Hiclean, Fiorentini, Lavor, Kacher, Promac, Sumika....  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, công ty chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ