Chọn máy rửa xe áp lực cho hộ gia đình

Sở hữu một máy rửa xe áp lực để tự rửa xe tại nhà đang là xu thế được các hộ gia đình lựa chọn vì vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ tối đa phương tiện di chuyển của cả gia đình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy phun áp lực, việc chọn loại nào phù hợp nhất không hề đơn giản. Hãy để VINA HITECH giúp bạn nhé!

Với mục đích rửa xe đạp, xe địa hình và xe máy trong gia đình thì bạn không cần chọn loại máy có công suất quá lớn và đắt tiền là có thể sử dụng tốt với nhu cầu làm sạch đơn giản này. Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có giá dao động từ 2 triệu 500 đến hơn 3 triệu.

 

 

Thương hiệu uy tín nhất trên thị trường Việt với loại máy này là máy phun rửa áp lực Hiclean (Thái Lan), được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, thiết kế bền đẹp, tính di động cao cộng với mức giá phù hợp là những ưu điểm chính. Sản phẩm loại này có rất nhiều tiện ích, ngoài công dụng chính để rửa xe còn có thể giúp đỡ bạn trong các công việc làm sạch như: làm sạch nền, chà rửa vết bẩn cứng đầu, tưới cây, phun thuốc diệt cỏ...

Công việc làm sạch ô tô đòi hỏi loại máy có công suất cao hơn nên chi phí cũng cao hơn. Bạn nên lựa chọn máy rửa xe áp lực theo kích cỡ xe.
Với loại xe con hoặc xe gia đình nhỏ thì nên chọn Máy rửa xe áp lực Lavor Rs Extra 20 hoặc Máy phun áp lực Lavor I Clean 160. 
Với xe ô tô khách và xe du lịch thì nên chọn máy Máy phun áp lực Lavor Vertigo 22, Lavor I Clean 140 hoặc Máy phun áp lực LaVor Speed 20 là phù hợp.

Có thể nói, đối với dòng sản phẩm máy phun áp lực dân dụng được sử dụng phục vụ cho hộ gia đình thì loại máy được lựa chọn nhiều là Hiclean và Lavor, bởi vì các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá cả, phù hợp với nhiều nhu cầu và điều kiện  khác nhau của người tiêu dùng.

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm máy rửa xe áp lực hãy đến với VINA HITECH bạn nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín đảm bảo đặc biệt dịch vụ bán hàng chu đáo chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Bằng cách gọi điện đến hotline 0918.118.148 bạn sẽ được chuyên viên tư vấn của VINA HITECH giải đáp mọi thắc mắc.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ