Cần mua máy chà sàn công nghiệp chất lượng.

VINA HITECH là đơn vị chuyên nhập khẩu phân phối sản phẩm máy chà sàn công nghiệp nói riêng và các loại máy vệ sinh công nghiệp nói chung. Với hàng chục năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi chuyên cung cấp cho người dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất, chế độ hậu mãi chu đáo nhất. Chính vì thế nên VINA HITECH hiện là cái tên được rất nhiều người dùng biết đến.
Chúng ta đều biết máy chà sàn công nghiệp sử dụng để vệ sinh sàn của các nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, sân bay, bệnh viện, trung tâm thương mại...Để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất, máy có tuổi thọ lâu bền thì không những cần lựa chọn sản phẩm có thương hiệu trên thị trường mà đặc biệt cần phải lựa chọn một địa chỉ mua hàng thật tin cậy
Một chiếc máy chà sàn công nghiệp giá không hề rẻ một chút nào bởi vậy nên nếu đã phải bỏ nhiều tiền ra rồi mà lại mua phải máy kém chất lượng thì thật phiền toái. Vậy nên bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng thật cẩn thận. 

 

 

 

Nên lựa chọn mua hàng ở VINA HITECH vì:
Cung cấp sản phẩm chất lượng: Máy chà sàn tại VINA HITECH là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước nổi tiếng về máy vệ sinh công nghiệp như Đài Loan, Italia, Đức, Nhật nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đi kèm theo từng sản phẩm là tem chống hàng giả, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
Giá thành hợp lý: Vì là đơn vị nhập máy chà sàn công nghiệp trực tiếp từ nhà sản xuất không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên mức giá của sản phẩm tại VINA HITECH đảm bảo luôn rẻ hơn các đơn vị khác.
Quy trình bán hàng chuyên nghiệp: Đặt hàng, giao hàng, thanh toán các khâu này đều diễn ra rất nhanh chóng chuyên nghiệp, khách hàng chỉ cần tốn chút ít thời gian là chiếc may cha san lien hop đã có mặt tại nhà.
Chế độ hậu mãi chu đáo: Khi có vấn đề gì về sản phẩm VINA HITECH luôn có mặt để trợ giúp khách hàng kịp thời, luôn có đội ngũ tư vấn túc trực 24/24 bên đường dây hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949 để giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ