Cách sử dụng máy giặt thảm phun hút

Cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại bao nhiêu thì vấn nạn môi trường ô nhiễm càng gia tăng bấy nhiêu. Chính vì vậy, việc dọn vệ sinh là vấn đề cấp bách nhất mà mọi công dân chú ý. Hiểu được vấn đề này, các nhà khoa học đã thiết kế ra khá nhiều loại máy sử dụng trong việc dọn vệ sinh công nghiệp với đa dạng mẫu mã và tính năng.

Máy giặt thảm kể ra thì nhiểu lắm, nhưng có mấy ai đã biết cách sử dụng thông thạo máy giặt thảm phun hút này chưa? có hiểu hết cách vận hanhf, hoạt động nguyên lý của nó chưa? nếu chưa hãy cùng theo dõi vinahitech nhé..Máy giặt thảm phun hút là sự tinh hoa hợp tác tuyệt vời giữa motor hút và hệ thống phun áp lực. Khi máy chạy hệ thống phun áp lực sẽ có nhiệm vụ phun hóa chất giặt thấm đều lên bề mặt thảm để đánh tan các vết bẩn ở trên thảm sau đó motor hút sẽ có nhiệm vụ hút sạch những hóa chất mà hệ thống phun đã tạo ra. Đảm bảo tấm thảm vừa sạch sẽ, thơm tho, khô thoáng. 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt thảm phun hút

 


Máy giặt thảm công nghiệp Lavor của chúng tôi sở hữu các nét riêng vượt trội tính cơ động, chế tác máy đơn giản, gọn nhẹ, dễ thao tác ở những khu vực chật chội có nhiều đồ đạc, thiết bị. Máy có thể chà phần lớn loại mặt sàn chỉ cần sử dụng đúng loại bàn chải thích hợp là có thể làm vệ sinh. Máy sẽ giúp đánh sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch và giặt thảm. Giúp cho ngôi nhà thân yêu của bạn luôn sạch sẽ và vệ sinh. Máy chà sàn công nghiệp hỗ trợ các bà nội trợ phần công việc vệ sinh sàn nhà giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế thông minh, đây đảm bảo là món quà tuyệt vời mà các nhà sản xuất muốn dành đến cho khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ đến Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949 của công ty TNHH TMDV VinaHiteach để được cung cấp thông tin về các loại máy giặt thảm phun hút và đặt hàng nhé!

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ