Cách chọn mua máy chà sàn công nghiệp giá rẻ

Ngày nay với nhu cầu vệ sinh nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, sân vận động... thì việc mua sắm các thiết bị tốt cho dịch vụ vệ sinh là rất quan trọng. Một trong các thiết bị làm sạch không thể thiếu cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực này chính là máy chà sàn -máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn thảm, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp...

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy chà sàn công nghiệp, được chia theo nhãn hiệu, mục đích sử dụng, kích thước và giá cả. Vì vậy, bạn có thể dựa trên yêu cầu công việc và  lĩnh vực hoạt động của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hay cá nhân mình sử dụng mà lựa chọn loại máy chà sàn cho phù hợp.
 

 

Hướng dẫn mua máy chà sàn công nghiệp


Không giống như các loại máy vệ sinh khác, máy chà sàn được chia thành 2 loại cơ bản: máy chà sàn đơnmáy chà sàn liên hợp. Trong đó mỗi loại sẽ có những thiết kế  và tính năng khác nhau để khách hàng chọn mua. Máy chà sàn có khả năng làm sạch sàn rất cao và hỗ trợ tốt cho các công việc vệ sinh hay đánh bóng sàn. Một số loại máy chà sàn còn có chức năng chà thảm và đánh bóng sàn. 
 
Những mẫu máy chà sàn công nghiệp này thường được sản xuất bằng chất liệu rất bền và nhiều phụ kiện đi kèm. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh tốc độ chà phù hợp, thiết kế bên trong cũng thuận tiện, lưu trữ nhanh và không quá nặng.  

4 lưu ý khi chọn mua máy chà sàn:

Bạn nên chọn máy chà sàn của một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, có đại lý và nhà phân phối ở gần nơi bạn ở hoặc làm việc. 
Chọn máy chà sàn có chiều dài dây điện thích hợp để khi vệ sinh sàn không phải chuyển ổ cắm nhiều lần. Máy chà sàn với dây điện có thể tự thu gọn sẽ thuận tiện hơn nhiều. 
Tránh mua một máy chà sàn giá rẻ, chất liệu kém vì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị hỏng hóc và nứt vỡ (Đặc biệt với những doanh nghiệp làm dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp). 

Nếu bạn mua máy có chức năng đánh bóng sàn thì bạn nên chọn máy có thể cài đặt tốc độ chà và đánh bóng dễ dàng. 
Nên chọn máy chà sàn nào?

Máy chà sàn có xuất xứ từ Italia hoặc Thái Lan là dòng máy được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay

 

 

Mẹo chọn mua máy chà sàn công nghiệp

 

Nguồn gốc máy chà sàn có thể được chia thành 2 loại chính:

Một là các loại máy lắp ráp tại Trung Quốc như Camry có giá thành thấp và phù hợp với những cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ. Chất lượng cũng tương đối ổn định. 

Hai là các loại máy chà sàn cao cấp xuất xứ từ Thái Lan có chất lượng cao và  giá thành cũng tương đối cao như Hiclean,CleanMaid.
Bên cạnh đó, loại máy chà sàn hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường bởi chất lượng ổn định và giá thành hợp lý đó là máy chà sàn công nghiệp xuất xứ từ Italia như: Fiorentini, Lavor ...  

Đây đều là những sản phẩm có nhiều ưu điểm, chất lượng tốt, cho hiệu quả vệ sinh cực sạch, độ bền lâu dài nhưng giá thành lại không quá đắt, rất phù hợp với thu nhập của người Việt. Các mẫu máy chà sàn có xuất xứ từ Thái Lan hoặc Italia thường có hình thức chuyên nghiệp, mang tính thẩm mĩ cao nên những không gian sang trọng, hiện đại cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không lo máy xuất hiện làm ảnh hưởng hình ảnh của công ty.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ