Cách chọn máy rửa xe tốt nhất

Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, vệ sinh xe ô tô, xe máy. Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình cũng là điều dễ hiểu. Máy rửa xe có nhiều loại: máy rửa xe gia đìnhmáy rửa xe minimáy rửa xe cao ápmáy rửa xe tự độngmáy rửa xe nóng lạnh… Các thiết bị rửa xe này tùy vào từng nhu cầu mà người ta chọn để sử dụng.

Chọn máy rửa xe phù hợp túi tiền

các loại máy rửa xe

 

Tuy nhiên, ti thép rất hay bị trầy xước dẫn đến hiện tượng Phốt ti bơm nhanh hư hỏng, Dây đai bị trượt nên không suất ko đạt được áp suất cao gây ra tốn điện, việc phải thường xuyên thay dây đai không tránh khỏi việc định tâm dây đai sai lệch dẫn đến máy bị kêu ảnh hưởng đến tuổi bền của máy –>Thay máy liên tục –> Giá cao

Máy rửa xe cao áp:

Nhược điểm: Giá cao

Tuy nhiên vô số ưu điểm mà các nhà làm garage đã kiểm nghiệm thì tính ra nó còn rẻ hơn máy dây đai thông thường.

- Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.

- Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các vết bẩn khó rửa một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.

- Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao.

Nên chọn các dòng máy sau: máy rửa xe cao áp Projet (P22-1508BTF) giá rẻ hiệu quả cao, Máy rữa xe Urali đầu Italy, máy jetta (tuy nhiên loại này kén đồ thay thế).

 

máy rửa xe nào tốt

 

Máy rửa xe áp lực cao sử dụng “béc”, béc được thiết kế với 4 kiểu béc có độ xòe  khác nhau, giúp rửa được các bộ phận khác nhau.

Súng có 2 loại, súng ngắn và súng dài, đối với rửa xe máy nên dung loại súng ngắn. súng dài thường được sử dụng cho ô tô.

Hầu hết các máy cao áp đều được sản xuất tại các nhà máy của Trung Quốc. Tuy nhiên theo công nghệ và của công ty nào thì bạn phải tìm hiểu kỹ. Không phải hàng Trung Quốc nào cũng chất lượng kém.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ