Cách chọn máy rửa xe áp lực tốt nhất

Trong đời sống hiện máy rửa xe áp lực đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đi lại. Máy rửa xe áp lực có nhiều loại tùy theo nhu cầu mà lựa chọn cho phù hợp.

Làm thế nào để chọn được một máy rửa xe áp lực tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời đáp ứng được tình hình kinh tế. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé:
Chọn máy rửa xe áp lực
Máy rửa xe có 2 loại: Máy rửa xe dây đai (máy truyền thống) và máy rửa xe áp lực
  - Máy rửa xe dây đai: Đây là thiết bị có giá thành khá mềm, và có thể dễ dàng mua ngoài chợ giời.
Nhược điểm: ti thép rất hay bị trầy xước dẫn đến hiện tượng Phốt ti bơm nhanh hư hỏng, Dây đai bị trượt nên không suất ko đạt được áp suất cao gây ra tốn điện, việc phải thường xuyên thay dây đai không tránh khỏi việc định tâm dây đai sai lệch dẫn đến máy bị kêu ảnh hưởng đến tuổi bền của máy dẫn đến việc phải thay máy liên tục
  - Máy rửa xe cao áp
Nhược điểm: Giá thành của may rua xe ap luc cao hơn máy rửa xe thông thường
Ưu điểm:
+ Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.
+Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các vết bẩn một cách nhanh chóng ngay cả ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe cũng tẩy rửa một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.
+ Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.
+ Tiết kiệm tiền: Tính về chi phí lâu đai, máy phun rửa áp lực tiết kiệm thời gian, điện, nước và sử dụng được lâu dài.

 

 

 

Máy rửa xe áp lực cho rửa xe nhanh, hiệu quả hơn

 

 

Chọn công suất:
Các máy phun áp lực có thể đạt áp suất từ 90bar đến 500bar giúp rửa xe máy , xe ô tô, xe tải và rửa cả tàu thuyền. Máy rửa xe cao áp sử dụng “béc”, béc được thiết kế với 4 kiểu béc có độ xòe  khác nhau, giúp rửa được các bộ phận khác nhau.
Chọn súng:
Máy phun áp lực có 2 loại súng: súng ngắn và súng dài. Đối với rửa xe máy nên dung loại súng ngắn, súng dài thường được sử dụng cho ô tô.
Chọn thương hiệu:
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe uy tín trên thị trường như dòng máy Lavor (Italia), Karcher (Đức), Hiclean (Thái Lan) và cả thương hiệu của Việt Nam sản xuất là Vjet. Những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công suất, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của người dân.
Bạn đã chọn cho mình một chiếc máy rửa xe áp lực phù hợp chưa? Nếu chưa hãy đến với VINAHITECH để sở hữu một sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu của mình nhé!

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ