Cách chọn máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Hiện nay, có đến 90% máy chà sàn đang bán tại Việt nam có xuất xứ từ China, thế nên bạn cũng đừng quá băn khoăn về thương hiệu loại nào. Điều đầu tiên nên quan tâm là thông số kỹ thuật của máy:
1. Số vòng quay được tính trên phút của máy: VD: IZI 175 thì số vòng quay sẽ là 175 Vòng/ phút. IZI 154 thì số vòng quay sẽ là 154 Vòng/ phút. Tương tự như vậy bạn cũng có thể kiểm tra được số vòng quay trên mỗi con máy. Nếu là IZI 175 với vận tốc quay rất cao, thì nó thường phù hợp với công việc chà bóng, chà bảo dưỡng định kỳ cho sàn, giặt thảm… loại chà này không cần chế độ đánh phá, mà chỉ cần lướt nhẹ qua là bụi bẩn đã được làm sạch. Với loại IZI 154 thì có vận tốc thấp hơn, nhưng cực kỳ khỏe, và thân máy cũng được gia cố chắc chắn, nặng hơn máy IZI 175 15%, Với thiết kế vững chắc, moto khỏe và lì, nó rất thích hợp với công việc chà phá, với mặt sàn thi công tương đối gồ ghề, ma sát cao. Tuy nhiên, máy cũng đảm bảo được công việc chà bảo dưỡng như máy IZI 175, chỉ khác là vận tốc quay thấp thì hiệu suất sẽ không cao bằng máy IZI 175.
2. Đường kính bàn chà. Hiện nay trên thị trường phổ thông nhất là loại 17” tiếp đó là loại 18”. Loại 18” với diện tích quay rộng hơn sẽ cho hiệu suất cao hơn, khi sử dụng máy sẽ đỡ rung hơn, thích hợp với công việc đánh bảo dưỡng sàn.

 

 

 

Nên chọn mua máy chà sàn thảm công nghiệp thích hợp với nhu cầu vệ sinh

 

Bạn nên hiểu rằng mỗi một loại máy chà sàn thảm công nghiệp sẽ có khả năng làm vệ sinh diện tích mặt sàn phù hợp để bảo đảm hiệu quả vệ sinh và độ bền của máy, chính vì vậy nếu có diện tích mặt sàn lớn bạn nên chọn máy chà sàn ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp còn với diện tích mặt sàn nhỏ bạn nên chọn máy chà sàn đơn.
Nếu công ty bạn đã nhiều nhân viên vệ sinh thì nên chọn máy chà sàn đơn vì máy có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại cần tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh, 1 nhân viên chà sàn và 1 nhân viên hút nước dơ, như vậy mới đảm bảo tiết kiệm thời gian và không tiêu hao nhiều công sức.
Tuy nhiên nếu bạn muốn vệ sinh mặt sàn có độ bẩn cao, nhiều người đi lại mà diện tích lại lớn, nhân lực đáp ứng đầy đủ thì có thể chọn máy chà sàn liên hợp để thực hiện vệ sinh. Máy có công suất cao, khả năng làm sạch tuyệt đối nên có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về vệ sinh sàn.

Bạn có thể chọn máy chà sàn ngồi lái nếu muốn tiết kiệm nhân lực và làm sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. Với loại máy chà sàn này bạn chỉ cần 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn.
Bạn nên căn cứ vào nhu vầu vệ sinh cũng như số lượng nhân viên vệ sinh trong công ty để quyết định chọn mua sản phẩm máy chà sàn thảm công nghiệp phù hợp nhất

 

 

 

Xuất xứ của máy chà sàn

 

Tại sao chúng tôi lại khuyên khách hàng điều này. Lý do không phải vì chúng tôi bán mặt hàng này mà bởi chính vì quyền lợi của khách hàng và uy tín của chúng tôi. Nhận thấy đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm nên chúng tôi đã quyết định nhập khẩu và chuyên bán sản phẩm được sản xuất từ Ý.

Với các loại máy chà sàn được sản xuất từ Italia đều có chất lượng tốt, cho hiệu quả vệ sinh cực sạch, độ bền lâu dài nhưng giá thành lại cực rẻ, rất phù hợp với thu nhập của người Việt.
Máy chà sàn có xuất xứ từ Italia thường có hình thức chuyên nghiệp, mang tính thẩm mĩ cao nên những không gian sang trọng, hiện đại cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không lo máy xuất hiện làm ảnh hưởng hình ảnh của công ty.

 

Nên chọn mua máy chà sản thảm công nghiệp của công ty uy tín

 

 

 

Máy chà sàn thảm công nghiệp tại công ty Minh Tịnh là sản phẩm mũi nhon, chủ chốt của chúng tôi. Để giữ uy tín và tạo niềm tin công ty luôn tâm niệm
– Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao đến mọi khách hàng.
– Giá thành sản phẩm thường xuyên cập nhật và đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.
– Chế độ hậu mãi chu đáo nhất không nơi nào có: đào tạo nhân viên vệ sinh sử dụng mát miễn phí, hỗ trợ sửa chữa và đảm bảo có phụ tùng thay thế chính hãng, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy, tư vấn miễn phí các thông tin liên quan đến máy.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ