Cách bảo quản và sử dụng máy chà sàn thảm công nghiệp

Ở bài trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về việc chọn lựa máy chà sàn công nghiệp sao cho đúng, hôm nay vinahitech gửi đến quý khách các bảo quản, cách sử dụng chúng sao cho phù hợp để tăng thêm tuổi thọ cho các dòng thiết bị.
Hiện nay, máy chà sàn thảm công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp, khu nhà xưởng,... bởi hiệu quả năng suất làm việc của chúng mang lại khá cao so với công việc làm bằng thủ công, vừa tiết kiệm thời gian, sức lực cho người lao động còn tiết kiệm mặt chi phí đồng thời sàn nhà trở nên sạch bóng hơn hẳn.

 

 


Vậy cách bảo quản và sử dụng máy chà sàn thảm như thế nào ?


Máy chà sàn thảm công nghiệp là dòng máy thiết bị vệ sinh chuyên chà các loại sàn như sàn gỗ, sàn đá, sàn thảm,... với công suất khá cao sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất có thể đến các khu vực như khu nhà xưởng, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị, siêu thị,... Dòng sản phẩm này sẽ được phát huy tối đa hơn khi sử dụng ở những khu vực có diện tích nhỏ và vừa với khoảng dưới 1000m2.
Để sử dụng được máy chà sàn thảm này đòi hỏi người làm việc cần phải có kỹ nghiệm và trình độ hiểu biết về các bề mặt sàn, hóa chất và phân tích khu vực làm việc. Muốn đạt được chất lượng cao trong công việc người sử dụng cần phải làm đúng theo các bước sau đây.

 

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn thảm công nghiệp

 

Bước 1: Trước khi làm việc cần phải xác định khu vực làm việc và kiểm tra bề mặt sàn xem đó thuộc loại sàn nào để chọn ra máy chà sàn và miếng pad sao cho phù hợp. Có 2 loại bàn chải chính đó là bàn chải chà sàn và bàn chải đánh bóng sàn.
Bước 2: Sau khi xác định được bước 1, thì hãy gắn bàn chải đã chọn vào thiết bị theo chiều hướng ngược chiều kim đồng hồ.
Bước 3: Trộn pha hóa chất với lượng nước vừa đủ, sau đó cho vào bồn chứa trên thân máy, tránh trường hợp hóa chất văng ra ngoài môtơ vì sẽ gây hỏng máy.
Bước 4: Kiểm tra nguồn điện đã đúng với chỉ số quy định chưa, sau đó kiểm tra thân dây điện xem có bị hở chỗ nào không, nếu có nên thay ngay lập tức tránh hiện tượng bị chập điện.
Bước 5: Khi sử dụng, cần phải điều khiển cần nước hợp lý, tránh trường hợp chỗ thì quá nhìu còn chỗ thì có ít hoặc không có gây ảnh hưởng đến chất lượng trong công việc.
Bước 6: Khi sử dụng xong, cần phải vệ sinh bồn rửa, vệ sinh máy, tắt nguồn điện và đem cất ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có nguồn điện để máy sử dụng được lâu hơn.

 

 

 

Bảo quản máy chà sàn thảm công nghiệp

 

- Cần phải vệ sinh máy thường xuyên.
- Khi máy đang rảnh rỗi, không được để máy đứng trên bàn chải hoặc hóa chất còn đọng lại trong bồn chứa.
- Không được để người không có kinh nghiêmj sử dụng máy, nếu muốn sử dụng cần phải có người có kinh nghiệm đứng bên giám sát.
- Tránh trường hợp cán máy dẫm lên dây điện để không bị gây nhiễm, rò rỉ điện.
- Cần phải sử dụng cần điều khiển chính để kéo máy hoặc vận chuyển đến nơi khác.
- Khi vừa sử dụng xong, không được đổ nước vào máy vì môtơ vẫn còn nóng sẽ gây hiện tượng chập mạch, hoặc cháy máy.
- Để sử dụng trong văn phòng tốt nhất, nên sử dụng hóa chất có nhiều bọt
- Thiết bị chỉ có chức năng chà rửa, không có chức năng hút nên khi sử dụng cần phải có sự kết hợp của máy hút bụi để hiệu quả được cao hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0918.118.148
Hoặc liên hệ tại địa chỉ văn phòng của vinahitech: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ