Các nguyên tắc khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Ngày nay, cuộc sống của con người ai cũng cần đến công nghệ, và dường như nó làm thay chúng ta tất cả mọi việc từ giặt quần áo, rửa chén,...và giờ đây một loại thiết bị đang thịnh hành và không thể thiếu trong cuộc sống đầy khói bụi đó là máy hút bụi công nghiệp. Chúng ta có thể bắt gặp nó bất cứ đâu từ các hộ gia đình, nhà xưởng đến các xí nghiệp. Nhưng liệu họ có thực sự biết những nguyên tắc khi sử dụng nó, để đảm bảo máy vận hành tốt, kéo dài tuổi thọ, tăng hiệu quả làm sạch cũng như tránh khỏi những hư hỏng. Đẻ cho khach hàng hiểu hơn về vấn đề này, công ty vina hitech chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhân bảo vệ thiết bị của mình luôn như mới.
Theo khảo sát của các chuyên gia hàng đầu về máy hút bụi, những bệnh chung thường gặp ở các máy hút bụi là: không hút được, tắc nghẽn, tạo tiếng ồn lớn, cháy mô tơ,... đa phần những lỗi này nguyên nhân là do việc sử dụng không đúng cách. Do đó, việc đầu tiên bạn cần làm trước khi cho máy vận hành là phải kiểm tra máy thật kĩ và chuẩn bị đầy đủ những phụ kiện cần thiết.

 

 

 


Và sau đây là một số nguyên tắc bạn cần nắm khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp:
Kiểm tra dây điện đảm bảo không bị rối hay bị hở trước khi bạn cắm vào phích điện
Dùng đầu hút có bàn chải để dễ dàng hút sạch bụi trên diện rộng
Hút bụi theo nguyên tắc lùi dần về phía sau và hút từ trong ra ngoài
Thao tác nhẹ nhàng, người đứng thẳng, đưa máy tới lui
Để đạt được hiệu quả như mong muốn nên dùng những đầu hút riêng biệt cho từng khu vực bạn muốn làm vệ sinh
Đối với những loại máy hút bụi nước thì luôn chú ý lượng nước có trong bình hút, khi lượng nước bằng 1/2 bình, nên đi xả nước
Đối với những loại máy hút bụi khô thì không nên dùng chúng trong các khu vực ẩm ướt hay có nước để tránh gây chạm mạch hay làm lỗi mạc điện
Không nên hút rác hay các vật dụng có kích cỡ bằng hoặc lớn hơn so vói đầu hút
Mặt khác, bạn có biết sử dụng máy hút bụi trong thời gian bao lâu được xem là hiệu quả và an toàn? Máy hút bụi dù ở dạng nào, thương hiệu nào cũng không nên mở máy chạy liên tục trong thời gian quá 60 phút. Vì như thế sẽ dễ làm giảm tuổi thọ của máy, cũng như lâu ngày khả năng làm việc của máy cũng không còn hiệu quả nữa. Nhưng ngoại trừ những loại máy công nghiệp công suất lớn được thiết kế riêng để đảm nhận nhiệm vụ này. Khoảng thời gian máy vận hành đúng yêu cầu là khoảng từ 40-50 phút cho một lần, sau mỗi lần nên cho máy nghỉ khoảng 15 phút. Trong khoảng thơi gian đó cũng là lúc người làm vệ cũng được nghỉ ngơi, không làm việc liên tục trong khoảng thời gian dải để tránh bị mỏi lưng, đau tay hay mỏi cổ. Đoi với máy hút bụi khô, khi máy làm việc liên tục sẽ làm mô tơ bị quá tải dẫn đến cháy mô tơ.

 

 

 


Tiêu chuẩn của máy hút bụi tốt chính là khi làm việc máy kêu êm, không gây tiếng ồn, chạy đều. Nếu trong quá trình sử dụng cẩm thấy có những điều bất thường như có mùi khét, máy kêu to thì phải lập tức ngắt máy và rút phích điện ngay lập tức để tránh những nguy hiểm hay rủi ro bạn có thể gặp phải.
Trên đây là một số nguyên tắc sử dụng máy mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. và bạn cũng tuyệt đối yên tâm với những gì chúng tôi mang đến cho bạn từ sản phẩm, những lời khuyên hay cách sử dụng, vì đối với chúng tôi khách hàng là trên hết.Ngoài ra chúng tôi còn là một nhà phân phối được các thương hiệu uy tín ủy quyền như hiclean, lavor, anex,... do đó bạn không cần lo ngại mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Nếu bạn còn những thắc mắc gì về sản phẩm, chất lượng, giá cả có thể liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ