Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Giá máy hút bụi cũng ở các mức khác nhau tùy thuộc và từng sản phẩm và mẫu mã. Nhưng trên cơ bản có thể chia làm những loại sau: máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt, dạng nằm, dạng đứng, có túi, không túi bụi và máy cầm tay.

 

 

1.    Máy hút bụi khô
Là loại phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng, lựa chọn vì có kiểu dáng gọn nhẹ. Giá máy hút bụi khô ở mức vừa phải, phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt loại máy hút bụi này được thiết kế dạng nằm, có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển khi lau dọn nhà.
Những gia đình có diện tích vừa phải nên dùng máy hút bụi bình thường, có công suất 1000W với giá khoảng 1-2 triệu. Những nhà có diện tích rộng hơn nên dùng máy có công suất cao hơn vì nó có lực hút mạnh. Loại máy này có công suất dao động 1800W- 2200W và có giá trên 2 triệu đồng.
2.    Máy hút bụi ướt
Loại máy này thường được các nhà có điều kiện khá giả lựa chọn. Máy hút bụi ướt có ưu điểm là thùng chứa lớn, hút được nhiều loại rác kể cả là loại rác nhỏ, thao tác trên mọi loại mặt phẳng khác nhau với nhiều loại đầu hút.
Nhược điểm: có thiết kế cồng kềnh nên thích hợp với không gian lớn. Giá máy hút bụi ướt cũng đắt hơn nhiều so với máy hút bụi khô.
3.    Máy hút bụi dạng túi
Loại máy này lí tưởng, phù hợp với những người dị ứng bị bẩn hay bị hen suyễn nó không phải dọn bụi bẩn mà chỉ cần thay túi mới khi đầy rác.  Sử dụng loại máy này không sợ bụi bẩn bay ra ngoài vì đã có túi đựng bao bọc.
Ngoài ra túi đựng tăng hiệu quả của bộ lọc cho máy hút bụi. Giá máy hút bụi dạng túi rẻ hơn, máy ít bị hư hỏng và chi phí bảo trì rẻ hơn so với những loại còn lại.
4.    Máy hút bụi đứng
Loại máy này không phổ biến lắm ở Việt Nam. Máy hút bụi dạng đứng có hệ thống điều chỉnh chiều cao nên chúng dễ dàng làm sạch những tấm thảm dày mỏng khác nhau. Loại máy này có đầu hút lớn nên làm sạch bụi bẩn cao hơn. Giá máy hút bụi đứng thường cao hơn so với những loại khác.
5.    Máy hút bụi nằm
Loại này có hộp ống dài để nối với đầu hút nên trọng lượng nhẹ, linh hoạt hơn trong sử dụng, dễ dàng di chuyển qua các phòng trong nhà. Ngoài ra may hut bui nằm có kích thước nhỏ, dạng hộp nên có thể bảo quản ở nhiều nơi mà máy đứng không làm được.
6.    Máy hút bụi cầm tay
Loại máy này dùng để hút bụi nhẹ trên sách vở, máy tính, tàn nhang trên bàn thờ.  Loại này làm sạch vết bẩn rất tốt và ở bất cứ nơi nào.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ