Các loại máy chà sàn công nghiệp đơn giản giá rẻ

Máy chà sàn hiện nay đang được sử dụng rộng rãi dùng để làm sạch và đánh bóng các loại sàn không trải thảm như sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá thông thường hoặc sàn đá cẩm thạch. Nhiều loại máy chà sàn hiện đại còn được tích hợp thêm tính năng giặt thảm. Trên thị trường máy chà sàn có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, tùy vào từng nhu cầu sử dụng sẽ có loại máy phù hợp. Nhiều người khi đến mua hàng tại Vina hitech thường khá băn khoăn không biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ máy chà sàn công nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay để bạn có thể hiểu hơn về thiết bị này cũng như có cách lựa chọn phù hợp.

 

 

Máy chà sàn công nghiệp đơn

Máy chà sàn công nghiệp đơn giản

 

 

 

Theo thiết kế có thể chia thành 3 loại máy chà sàn cơ bản nhất bao gồm :

- Máy chà sàn đơn : Được thiết kế gần giống như máy hút bụi đứng thẳng, nhưng thay vì motor hút sẽ là motor chà, điều khiển máy được tích hợp hết trên 2 tay cầm chắc chắn. Máy chà sàn có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong quá trình làm vệ sinh máy chỉ có xả nước và không có chức năng hút nước nên khi vệ sinh sàn cần thêm 1 người điều khiển máy hút bụi công nghiệp để hút sạch nước dơ.

- Máy chà sàn liên hợp : là dòng máy cải tiến từ máy chà sàn đơn do đó thiết kế máy chà sàn liên hợp hay còn gọi là máy chà sàn nhà xưởng sẽ cồng kềnh hơn do có thêm chức năng hút sạch dung dịch sau khi chà trên mặt sàn. Trọng lượng máy phụ thuộc nhiều vào động cơ và dung tích thùng chứa. Máy cũng nặng hơn, đầm máy hơn nên dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh hơn. Máy chà sàn nhà xưởng được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng thương mại, trường học, bệnh viện, văn phòng tư nhân và các tòa nhà công cộng. Những chiếc máy chà sàn này được trang bị thêm bánh xe linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng di chuyển.

- Máy chà sàn ngồi lái : là dòng có thiết kế lớn nhất trong 3 loại may cha san cong nghiep. Tương tự như máy chà sàn liên hợp nhưng được tích hợp thêm vị trí ngồi lái cho người điều khiển. Phù hợp với các khu vực có không gian và sàn rộng như sân bay, sân vận động, sân thi đấu.

 

 

 

Máy chà sàn nhà xưởng cao cấp

Máy chà sàn nhà xưởng cao cấp

 

 

Trên đây là các loại mmáy chà sàn công nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn đã có thêm kiến thức cũng như có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chà sàn hãy đến với Vina hitech, chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy chà sàn chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng. Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ hotline 0914242148 để được hỗ trợ

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ