3 dòng máy phun rửa áp lực siêu bền, siêu rẻ

Máy phun rửa áp lực, máy phun rửa dân dụng, máy rửa xe áp lực là thiết bị vệ sinh không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Máy phun áp lực đem lại cho chúng ta nhiều tiện ích trong công việc vệ sinh như: rửa xe đạp, rửa xe máy, rửa xe ô tô, rửa các loại xe công nghiệp, làm sạch sàn, sạch băng chuyền.... bạn cũng có thể  tưới cây, tắm cho vật nuôi và làm rất nhiều công việc hữu ích khác. Sản phẩm vô cùng tiện ích, tuy nhiên giá máy phun áp lực là một vấn đề. Ai cũng muốn sở hữu thiết bị hiện đại với giá thành rẻ nhất. Vậy VINA HITECH xin chia sẻ với các bạn 3 dòng máy phun rửa áp lực siêu bền, siêu rẻ nhé.
Bên cạnh những mẫu máy rửa xe dân dụng đắt tiền, những thương hiệu có giá thành không quá cao cũng được khách hàng đặc biệt chú ý khi tìm mua. Nếu bạn muốn trải nghiệm với một chiếc máy phun áp lực giá rẻ, siêu bền, làm sạch nhanh, động cơ mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng hữu dụng thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

 

 

Máy phun áp lực Hiclean: Sản phẩm có thương hiệu và sản xuất tại Thái Lan và chuyên về máy phun áp lực dân dụng tại Việt Nam. Các dòng máy Hiclean có giá từ 1,9 đến hơn 3 triệu, công suất từ 1500w đến 1800w, áp lực nước phun từ 90 đến 170 bar.  Đặc biệt máy phun áp lực Hiclean được thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy xịt áp lực gia đình thông thường. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng cho Motor. 

Máy phun áp lực Sumika: Sản phẩm có thương hiệu Đài Loan, thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, rất tiện dụng. Máy phun rửa áp lực SUMIKA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho gia đình bạn. Máy có nhiều chức năng như làm sạch bụi bẩn, phun xịt thuốc diệt cỏ, làm sạch băng chuyền trong công nghiệp, phun rửa xe hơi.... Đa số đều có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ và có thể phù hợp dùng trong gia đình, trong công xưởng hay những cửa hàng chuyên nghiệp có sử dụng máy phun áp lực. Gía dao động từ 2 - 40 triệu tùy sản phẩm, áp lực nước phun từ 50 bar đến 300 bar, công suất máy có thể đạt đến 9750 W. Bảo hành 12 tháng. 

 

 

Máy phun áp lực PROMAC - ĐÀI LOAN: Đây là dòng máy phun áp lực dân dụng hiện đại và được thiết kế một khung sắt xung quanh giúp bảo vệ bộ phận chính của máy một cách tốt nhất khỏi những tác động không mong muốn từ bên ngoài. Ngoài ra tất cả những chi tiết của máy phun áp lực Promac đều làm từ chất liệu cao cấp nên máy sẽ không bị oxy hóa gây gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng giúp cho tuổi thọ máy kéo dài hơn và sẽ tiết kiệm chi phí của bạn một cách tối ưu. Gía sản phẩm từ 5 - 100 triệu tùy sản phẩm. Công suất máy từ 2200W đến 11000 W, áp lực nước phun từ 140 bar đến 400 bar. Bảo hành 12 tháng. 
Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm máy phun rửa áp lực giá siêu rẻ, siêu bền. Để giúp các bạn có thêm sự tham khảo sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: https://vinahitech.vn/. Nếu bạn cần tư vấn mua máy và lắp đặt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được kỹ thuật viên chuyên nghiệp của VINA HITECH tư vấn miễn phí. 

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ