10 phút với máy hút bụi hiclean cho căn nhà sạch sẽ hơn

Máy hút bụi công nghiệp là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Máy hút bụi tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên để phát huy tối đa tính năng của máy, bạn cần chọn mua máy tốt và thích hợp với chỗ dùng. 
Và sau đây, vinahitech sẽ giới thiệu tới các bạn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiclean hiệu quả nhất giúp căn nhà trở nên sáng bóng sạch sẽ hơn bao giờ hết.
1. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian làm sạch hơn nữa. Thì nên sắm một máy hút bụi robot, nó có thể tự động làm sạch căn nhà của quý khách trong lúc bạn không có mặt ở nhà. "Robot" này được lập trình sẵn các bước di chuyển. Khi sử dụng, máy tự động xác định vị trí những dụng cụ trong căn nhà và thay đổi các kiểu đi giúp phủ kín được bề mặt sàn cần dọn dẹp một cách tốt nhất.
2. Cần lên kế hoạch dọn dẹp nhà cửa hằng ngày cho toàn bộ căn nhà. Những khu vực thường có người đi lại và nơi sinh hoạt chung thì hút bụi thường xuyên hơn. Nếu nhà có nuôi thú cưng thì phải vệ sinh nhà cửa hàng ngày ở nơi chúng ngủ nghỉ. Quý khách phải dùng kết hợp một máy hút bụi cầm tay và một may hut bui thông thường. May hut bui cầm tay sẽ hỗ trợ bạn hút bụi nhanh chóng ở các chỗ cần làm sạch hàng ngày. May hut bui có công suất cao sẽ được dùng 7 ngày 1 lần, hoặc 2 tuần 1 lần để dọn dẹp cho toàn bộ căn nhà.
3. Với các vết bẩn bám chặt, bạn cần phải dùng loại bàn chải cạo tơi rồi sau đó mới hút được. Muốn vệ sinh ở bất kỳ một vật dụng nhỏ, mỏng manh nào không nên dùng máy có công suất cao, bởi vì nó sẽ cuốn cả các vật đó vào máy. Trong khi máy đang hoạt động sẽ sinh ra luồng gió, nếu như hút bụi bám ở các mạch điện hay máy vi tính, đàn piano, organ... không được để đầu hút chạm vào máy.

 

 

10p với máy hút bụi hiclean sàn nhà sẽ sạch bóng bụi bẩn

 

 

4. Bình thường máy hút bụi nhà xưởng thường kèm theo một bộ các đầu hút, bạn phải thay đầu hút phù hợp với địa điểm mình đang làm việc. Hầu như may hut bui cong nghiep có một bàn hút sàn kèm theo, cho phép hút bụi trên sàn cứng hoặc trên thảm, bạn sử dụng chân nhấn chốt trên bàn hút để chọn chế độ hút phù hợp. Xem ký hiệu trên bàn hút sàn để biết chế độ hút cần dùng. Khi hút sàn cứng, các sợi của bàn chải sẽ được kéo dài ở mặt sau của bàn hút, các sợi này sẽ thu ngắn lại khi hút thảm.
Đầu hút nhỏ có dạng chổi thường dùng để hút các góc và chân tường, trên các đồ dùng như giá sách, kệ tivi. Quý vị cũng có thể dùng đầu hút này để hút bụi bám trên tường nhà.
Một đầu hút khác có hình cây ống hẹp cũng có thể dùng hút các khe hoặc những nơi chật hẹp không đưa được bàn hút vào. Đầu hút này cũng có thể dùng để hút các vật cứng nhưng lưu ý không được hút các đồ quá to, sắc nhọn.
Lưu ý, tắt máy trước khi thay thế đầu hút.
5. Khi túi rác đầy khoảng 1/2 hoặc cùng lắm là 2/3, hãy thay liền túi mới để công việc vệ sinh đạt hiệu quả hơn. Đừng bao giờ để chúng tràn rồi mới đổi. Nếu túi đầy bụi thì bụi sẽ lấp mất đường gió, giảm lực hút, dẫn đến máy hoạt động nặng hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn, tồi tệ nhất là cháy máy.
6. Mỗi khi hút quý vị chỉ nên bật máy khoảng 3-4 phút, tắt máy đợi một lát rồi bật lại, không nên hút liên tục. Vì nếu không sẽ làm cho mô-tơ của máy bị nóng môtơ của máy, gây ra tình trạng hở điện. Trong quá trình hút bụi, thấy dấu hiệu vòi hút bụi bị tắc, nên ngắt nguồn, tháo rời vòi hút ra, làm vệ sinh sạch sẽ rồi mới cho máy hoạt động tiếp.
7. Để hạn chế lượng bụi bay vào trong nhà, quý khách nên để trước cửa nhà một thảm lau chân và thay thảm thường xuyên. Nên sử dụng dép đi lại trong nhà ở các tầng khác nhau, ko đi cùng một đôi dép khắp các lầu vì như thế sẽ mang bụi và chất bẩn từ địa điểm này sang địa điểm khác. Hút bụi thường xuyên trên các đồ nội thất, rèm và bậu cửa sổ.
8. Hãy cẩn thận lúc vệ sinh trên những tấm thảm đắt tiền. Không được chà mạnh vì sẽ làm hỏng sợi vải, nên dùng một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp có khả năng đặc biệt chỉ dành riêng cho thảm. Cần phải bỏ vòi hút vào máy đúng nơi sau đó mới mở công tắc khởi động máy. Nếu không có vòi, máy sẽ hút các vật nhỏ ở xung quanh vào trong gây hư máy.

 

 

Sàn nhà sạch bóng với máy hút bụi công nghiệp hiclean chỉ có 10p

 

9. Cần bảo hành thường xuyên của một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp. Vì sẽ kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời tăng chất lượng vệ sinh hơn thường lệ.
10. Phải nhớ nguyên lý "top down". Có nghĩa là quý khách sẽ xử lý màn cửa trước, rồi đến di văng, bàn, và cuối cùng tại thảm và sàn.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ